Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Download game bắn bóng miễn phí cho điện thoại


Tải Game bắn bóng miễn phí cho mobile

download-game-ban-bong
game-ban-bong
Game bắn bóng thể loại game nổi tiếng trên PC nay đã có mặt phiên bản dành cho dế yêu của bạnTham gia vào game bắn bóng, bạn sẽ được thưởng thức những màn bắn bóng cực hấp dẫn có thể làm bạn giải tỏa stress ngay tức thì.

Với luật chơi đơn giản, phong cách game nhẹ nhàng có tính giải trí cao, game an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi muốn chơi giải trí sau những giờ phút làm việc, học tập căng thẳng. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc súng và bắn vào những quả bóng nhiều màu sắc đang treo lơ lửng trên không trung. Hãy cố gắng tìm những cụm bóng cùng màu để bắn và đạt được số điểm cao nhất. 

Khi bóng nổ sẽ mang đến những hiệu ứng đẹp mắt và những âm thanh sảng khoái cho người chơi. Bóng nổ mỗi lần càng nhiều thì số điểm bạn ghi được sẽ càng lớn và càng nhanh chóng vượt bài. Nếu bạn chậm tay thì những quả bóng ngày càng đầy sẽ lấp hết khoảng trống cần thiết và bạn sẽ thua cuộc đấy. Game với nhiều level cùng cấp độ khó tăng dần sẽ không khiến người chơi thấy nhàm chán.

Game bắn bóng cho điện thoại có giao diện thân thiện, hình ảnh hoạt hình trong sáng nhiều màu sắc cùng lối chơi nhẹ nhàng. Khi chơi trên màn hình cảm ứng bạn chỉ cần điều khiển bằng cách vuốt nhẹ màn hình hoặc sử dụng phím mũi tên trên điện thoại có bàn phím để ngắm và bắn một cách dễ dàng.


Hãy thể hiện tài năng của mình bằng những màn bắn bóng siêu đẳng và số điểm cực cao được ghi lại trong bảng  thành tích để bạn có thể so sánh với những người chơi khác. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay download game ban bong về dế yêu và cùng thưởng thức ngay nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét