Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tải Game ai là triệu phú offline miễn phí về máy điện thoại di động

Một kho tàng kiến thức trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống dần được người chơi khám phá cũng với giải thưởng vô cùng lớn luôn hấp dẫn mọi người tham gia. 

Bạn muốn 1 lần thử ngồi trên chiếc ghế nóng nhưng chưa có cơ hội vậy thì hãy đến với choi game ai là trieu phu offline miễn phí trên điện thoại. Có phần luyện tập với những câu hỏi trong trò chơi này hỗ trợ người chơi làm quen với game.

Game vui tích hợp hàng ngàn câu hỏi hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, chẳng thế mà Ai là triệu phú được mọi lứa tuổi trên khắp đất nước Việt Nam ưa chuộng yêu thích. 
Với phiên bản tải game ai là triệu phú về điện thoại này,bạn sẽ có 60 giây để đọc câu hỏi và suy nghĩ tìm ra câu trả lời đúng, sự tinh tế trong từng câu hỏi và sự phán quyết của bạn cho mỗi câu trả lời là một điểm mạnh trong game.

Điện thoại của bạn đã có game này chưa? Tải game ngay về máy để thỏa sức tranh tài cũng thế giới trí tuệ muôn màu sắc. Liệu bạn có thể trở thành nhà triệu phú ngay trên dế yêu của mình? Tải game về chơi ngay hôm nay nhé.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét